Thứ Năm, 28 tháng 10, 2010

Yahoo thử nghiệm phiên bản Mail nâng cấp

Thứ 4 ngày 27 tháng 10, Yahoo chính thức cho phép người dùng thử nghiệm phiên bản nâng cấp mới của dịch vụ mail, vốn được coi là dịch vụ thu hút được lượng ghé thăm của nhiều người dùng nhất trong số các dịch vụ của tập đoàn này

Đơn giản với cái tên Yahoo Mail Beta, phiên bản mới dịch vụ web mail có một giao diện thân thiện với nhiều tính năng được cải tiến cho phép người dùng xem ảnh, video trong giao diện webmail, khả năng kết nối tới Facebook, Twitter cùng với tính năng chặn và lọc thư rác được cải thiện tốt hơn.

Có rất nhiều lý do thúc đẩy Yahoo nâng cấp dịch vụ mail mà một trong số đó là sự suy giảm nhanh chóng về mức độ gắn bó của người dùng với các dịch vụ nói chung của hãng. Tháng 5 vừa qua CEO của Yahoo, Carol Batz, đã thẳng thắn chỉ rõ nguyên nhân của sự suy giảm này là do dịch vụ Mail.

Theo số liệu được cung cấp bởi comScore thì từ tháng 1 năm 2009 đến tháng 4 năm 2010 thời gian trung bình người dùng ở lại các trang dịch vụ của Yahoo đã giảm từ 336,4 phút xuống còn 247,9 phút (trong một tháng).

Để dùng thử phiên bản beta mới của Yahoo Mail người dùng có thể truy cập vào địa chỉ http://features.mail.yahoo.com và nhấn vào đường link “Try It Now”.

Phiên bản mới được thiết kế để người dùng có thể tải nhanh hơn, đặc biệt với những người dùng truy cập từ di động với băng thông Internet bị hạn chế.

Nguồn PC World

qc BKAV Pro Mua BKAV Pro bằng ngân lượng:

Không có nhận xét nào: