Thứ Hai, 23 tháng 8, 2010

Tặng 500 bản quyền phần mềm Panda Antivirus Pro 2010

Nhân dịp Panda Internet Security 2010 đứng đầu trong cuộc kiểm định của bài sát hạch AV-Test danh tiếng, công ty Panda Tech cùng phối hợp với TTCN tặng 500 bản quyền sử dụng phần mềm Panda Antivirus Pro 2010 trong 1 năm.

Panda Antivirus Pro 2010 một giải pháp an ninh và diệt vi rút tuyệt vời dành cho Windows, giúp bảo vệ máy tính của bạn tránh khỏi bất kỳ mối đe doạn nào Online cũng như lúc Offline. Panda Antivirus Pro phiên bản 2010 có giao diện mới đẹp hơn, trực quan và dễ sử dụng. Chỉ cần cài đặt mình Panda Antivirus Pro bạn có thể tránh được những mối lo ngại thường ngày về các loại vi rút, spyware, rootkit, hacker, lừa đảo trực tuyến...

panda1 Với phiên bản mới chương trình sử dụng tính năng UltraFast giúp quá trính tìm vi rút trên hệ thống nhanh hơn 30% so với các phiên bản trước đó. Sử dụng công nghệ độc quyền Panda SmartClean không chỉ vô hiệu hoá và xoá bỏ vi rút an toàn mà còn có khả năng phục hồi các thiết lập hệ thống bị hư hỏng bởi các công nghệ mới nhất của trojan.

Giá bán tại Việt Nam của Panda Antivirus Pro 2010 là 110.000 đồng/năm. Chương trình tặng bản quyền sử dụng trị giá 55 triệu đồng kéo dài trong 1 tháng, chia làm 5 đợt. Mỗi đợt chúng tôi sẽ chọn ngẫu nhiên 100 bạn may mắn để gửi key. Đăng kí càng sớm, bạn sẽ có càng nhiều cơ hội tham gia rút thăm.

Xem bài viết và đăng ký ở đây!

Không có nhận xét nào: