Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Hướng dẫn cài đặt chức năng đăng nhận xét (comments) trong blogger.com

B1. Đăng nhập vào blog (http://www.blogger.com/). Sau ki đăng nhập sẽ vào trang chính quản lý các blog của cùng tài khoản đăng nhập như sau:

clip_image002

B2. Chọn blog bạn cần cài đặt Nhận xét (comments): Ở hình minh họa trên tôi bấm vào “Tin tức công nghệ thông tin”. Tiếp theo chúng ta được đưa đến trang tổng quan của Blog như sau:

clip_image004

B3. Tiếp theo bấm vào “Cài đặt”, web sẽ đưa tới giao diện như sau:

clip_image006

B4. Bấm tiếp vào “Bài đăng và nhận xét” đi đến màn hình sau: clip_image008

Mục 1: “Vị trí nhận xét”: Chọn “Cửa sổ bật lên”: hoặc “ Toàn bộ trang”, vì tôi đã thử để ở “Được nhúng” thì khi nhận xét mẫu nhận xét không hiện lên.

Mục 2: Lựa chọn đối tượng có thể nhận xét bài, có 4 tùy chọn, các bạn chọn tùy chọn thích hợp.

Mục 3: Chức năng kiểm duyệt nhận xét, có 3 tùy chọn: Nếu chọn “Luôn luôn” hoặc “Thỉnh thoảng” sẽ xuất hiện thêm 1 ô để bạn nhập địa chỉ email. Blog sẽ gửi email tới địa chỉ bạn nhậm vào khi có người nhận xét. Lựa chọn cách thức kiểm duyệt theo theo nhu cầu của bạn.

Mục 4: “Hiển thị từ xác minh”. Chọn có để yêu cầu người đăng nhận xét nhập vào từ xác minh sẽ hiển thị khi nhận xét, mục đích: chống đăng nhận xét tự động bằng phần mềm.

Mục 5:Hiển thị liên kết ngược”: Liên kết ngược cho phép bạn theo dõi các trang khác trên web liên kết đến bài đăng của bạn.

Mục 6:Thư thông báo mẫu nhận xét”: Bấm vào “Thêm” để nhập email của bạn vào. Blog sẽ gửi nhận xét vào email này khi bài đăng của bạn có nhận xét.

Mục 7: Khi cài đặt hoàn tất, bấm “Lưu cài đặt” để lưu lại các thiết lập trên.

B5. Xong. Bạn hãy thử vào blog để kiểm tra các thiết lập.

Chúc thành công!

Bán hàng BKAV Pro qua điện thoại: 091 3387 246!

Không có nhận xét nào: