Thứ Năm, 21 tháng 10, 2010

Panda Cloud AV được vinh danh trong giải thưởng của WSJ

Phần mềm diệt malware miễn phí dựa trên nền tảng điện toán đám mây của hãng bảo mật Panda Security, Panda Cloud AV, vừa được bầu chọn vào vị trí thứ 2 của hạng mục “Bảo mật mạng” trong giải thưởng “Đổi mới công nghệ” (Technology Innovation) của tạp chí danh tiếng Nhật báo phố Wall (WSJ)

Panda

Ông Juan Santana, giám đốc điều hành của Panda Security, cho biết hãng rất tự hào khi nhận được giải thưởng này từ WSJ. Tự hào không chỉ bởi Panda được đánh giá cao hơn so với rất nhiều ứng cử viên đến từ nhiều nước khác nhau trên thế giới, mà còn bởi vì nó cho thấy chiến lược và công nghệ của Panda Security đã được thế giới biết đến và công nhận.

Bằng cách áp dụng công nghệ điện toán đám mây trong các giải pháp bảo mật, Panda Security một mặt đã nâng cao được khả năng cũng như độ tin cậy trong việc phát hiện và tiêu diệt malware, mặt khác lại không làm ảnh hưởng nhiều đến hiệu năng của hệ thống. Những ưu điểm này đã được áp dụng trong các giải pháp bảo mật cho cả người dùng cá nhân và người dùng doanh nghiệp.

Ông Scott D. Anthony, tổng giám đốc Innosight Ventures và là thành viên của ban giám khảo giải thưởng, cho rằng suy thoái kinh tế không hề làm suy giảm sức sáng tạo của các công ty. Và chính những sáng tạo này sẽ là niềm hi vọng và nhiều khả năng sẽ làm thay đổi tương lai của thế giới.

Giải thưởng của Wall Street Journal thu hút được sự tham gia của 597 công ty, tổ chức và cá nhân đến từ 30 nước trên thế giới. Qua vòng sơ loại tạp chí đã chọn ra 275 ứng cử viên để gửi cho ban giám khảo đánh giá. Ban giám khảo là những cá nhân đến từ các tổ chức nghiên cứu, các quỹ đầu tư mạo hiểm và các tổ chức khác. Sau khi đánh giá, chấm điểm ban giám khảo đã chọn ra được 49ứng viên xuất sắc nhất để trao giải, trong số đó có Panda Cloud Antivirus

Tác giả: Panda
Phiên bản: 1.1.2. Giấy phép: Miễn phí, Thương mại
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7
Trang chủ: www.cloudantivirus.com

Nguồn TTCN

Bảo vệ máy tính theo cách chuyên nghiệp, BKAV Pro

qc BKAV Pro

Không có nhận xét nào: