Thứ Ba, 6 tháng 10, 2009

AVG 9 nhanh hơn, chống trộm thông tin cá nhân

Các đại gia trong làng bảo mật đã lần lượt đưa ra phiên bản 2010 dành cho các sản phẩm của mình, lần này đến lượt AVG. Microsoft thì tung ra chương trình diệt vi rút miễn phí. AVG Technologies vừa công bố phiên bản AVG 9 với nhiều cải tiến về tốc độ và tính năng.01avg_antivirus

Đáp ứng với thông tin phản hồi của khách hàng, công ty bảo mật đã đặt trọng tâm đặc biệt vào việc cải thiện tốc độ và tính tiện dụng của sản phẩm mới. Kết quả là, phiên bản 9.0 được giới thiệu nhanh hơn 50% so với người tiền nhiệm của nó, nhờ kĩ thuật bộ nhớ đệm tinh vi hơn và sử dụng bộ nhớ hiệu quả hơn.

Thời gian khởi động cũng đã được giảm khoảng 10% - 15% và quá trình cài đặt tổng thể đã được rút ngắn xuống gần một nửa.

AVG_main_610x444

Giao diện AVG 9 tương tự AVG 8

Ngoài chức năng chống lừa đảo được cung cấp thông qua công cụ độc quyền LinkScanner, AVG 9.0 cũng bao gồm chức năng bảo vệ chống trộm thông tin cá nhân (chỉ dành cho người dùng tại Mĩ) nhờ ITRU và sự phối hợp với tổ chức Identity Guard.

Các chức năng quét của AVG được nâng cấp với việc viết lại các công cụ quét, AVG 9 đã có tính năng hỗ trợ đa xử lý. Tường lửa được thiết kế lại, cơ sở dữ liệu white list mới dựa trên công nghệ điện toán đám mây nhằm giảm gánh nặng cho máy tính của khách hàng.

Cả hai AVG Internet Security và AVG Anti-Virus đã xuất hiện trên thị trường với giá tương ứng là 49,99 USD và 34,99 USD cho một năm sử dụng. Sự khác biệt chính giữa chúng là AVG Anti-Virus thiếu tường lửa, bảo vệ thông tin cá nhân, chống thư rác, và các công cụ hệ thống. Ngoài ra, phiên bản miễn phí (AVG Anti-Virus Free Edition) với các tính năng hạn chế hơn cũng sẽ ra mắt từ 15/10.

Tải về bản dùng thử 30 ngày của AVG Internet Security tại đây và AVG Anti-Virus tại đây.

Theo Thongtincongnghe

Không có nhận xét nào: