Thứ Hai, 7 tháng 9, 2009

OfficeTab - Add-On tính năng Tab cho Microsoft Office 2007

Tính năng Tab trong trình duyệt web như Firefox và IE 7 đã được cải thiện hiệu quả làm việc, chúng tôi chắc chắn là cửa sổ làm việc có thể được chuyển qua lại dễ dàng hơn nhiều và nhanh hơn trong cùng một cửa sổ chương trình thông qua các Tab. Bạn có bao giờ nghĩ rằng có một tính năng tuyệt vời như vậy trong Microsoft Office không? Bây giờ đã có một tiện ích, được đặt tên là OfficeTab mà có thể để bổ sung thêm tính năng tab trong Microsoft Word, Excel và PowerPoint.






OfficeTab là một phần mềm miễn phí mà có thể cung cấp hỗ trợ tính năng tab cho các chương trình Microsoft Office. So với giải pháp hiện nay là khi bạn mở hai tài liệu Word, sẽ xuất hiện trong hai cửa sổ riêng biệt và bạn cần phải bấm vào thanh tác vụ (taskbar) để chuyển đổi giữa chúng. Tuy nhiên, với các tính năng Tab mới được cung cấp bởi OfficeTab, tài liệu có thể được chuyển qua lại dễ dàng qua các tab trong cùng một cửa sổ. Một khi bạn đã hoàn thành cài đặt
OfficeTab, hội thoại cài đặt OfficeTab sẽ được tự động hiện ra và bạn cần phải chắc chắn tính năng Tab được kích hoạt cho Excel, Word và PowerPoint. Có vài lựa chọn mà bạn có thể cài đặt cấu hình Tab dựa trên các sở thích cá nhân của bạn như kích hoạt tính năng phím tắt để chuyển giữa các tab, thiết lập cách bố trí tab để tự động đặt kích thước / kích thước để phù hợp / cố định, thiết lập chiều rộng của tab, thiết lập xuất hiện tab và màu sắc, tab thiết lập vị trí để ở trên / dưới / phải / trái và không gian làm việc nhiều hơn nữa. Khi chúng được hoàn thành, bạn có thể mở Word hoặc Excel hoặc PowerPoint và bạn sẽ thấy thanh tab sẽ xuất hiện cho mỗi tài liệu đã mở (xem hình minh họa).



OfficeTab v1.21 là hoàn toàn miễn phí,
bạn có thể tải về và chắc chắn bạn sẽ có thể thực công việc văn phòng của bạn có hiệu quả hơn thường lệ.

Không có nhận xét nào: