Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2009

GHOST XP SP3 Tự Động Nhận Driver


Đây là bản GHOST Windown XP SP3 ổn nhất được làm theo công nghệ YLMF, tự động nhận phần cứng hầu hết các dòng máy tính của bạn một cách thông minh và chính xác nhất. Với công nghệ này sau khi GHOST, máy tính sẽ tự động cài đặt Driver lên máy cho bạn, do đó bạn sẽ không phải mất công sức và thời gian suy nghĩ đến việc tìm Driver ở đâu và cài đặt nó như thế nào. Bản này đã Fix lỗi Active của Windown nên bạn không phải lo nghĩ gì việc đòi bản quyền nữa.




Mặt khác đây hoàn toàn là một bản Win sạch mình download từ trang chủ của Microsofts về cài đặt, trong bộ này chưa hề có một chương trình nào khác (Vì để giảm dung lượng file GHOST), khi cài đặt xong bạn tự cài đặt ứng dụng tùy theo nhu cầu của từng cá nhân. Bộ cài được tích hợp sẵn: Unikey, WMP11, IE6, Skin Media Center. Đây là bộ Ghost rất phù hợp cho các Ký thuật viên máy tính hay những bạn thường xuyên phải đi sửa máy tính.

Tự động nhận hầu hết Driver máy tính:




Hướng dẫn: Sau khi download về, giải nén copy file XPSP3.GHO vào ổ cứng khác ổ C:\, dùng đĩa Boot để Ghost. Đọc file Huongdan.txt.

Download Here:
http://hostviet.biz/?S5yWi
======
Bài viết trên diễn đàn tin học, xem tại đây:
http://www.ddth.com/showthread.php?t=266013

Mời bạn bấm vào đây xem blog thông tin tài chính.

Không có nhận xét nào: